หา งาน ล้าง รถ มี ที่พัก

ล้างทำความสะอาดภาชนะสำหรับบริการอาหารผู้ป่วย, ญาติผู้ป่วย, พนักงาน รวมทั้งแพทย์และผ… โรงพยาบาลธนบุรี จำกัด (มหาชน) ผู้ช่วยกุ๊ก งาน ผู้ช่วยกุ๊ก | หางาน ทั่วไทย ที่ หางาน โรงพยาบาลธนบุรี จำกัด (มหาชน) โรงพยาบาลธนบุรี จำกัด (มหาชน) โรงพยาบาลธนบุรี เป… พนักงานขาย หน่วยรถ (กรุงเทพฯ) ไทยชูรส จำกัด 20, 000 บาท/เดือน จังหวัด กรุงเทพมหานคร (ไม่ระบุ) เงินเดือน รายได้เฉลี่ย 20, 000. - บาท หรือมากกว่า อัตรา 3 ตำแหน่ง รายละเอียดงาน - รายได้มีเงินเดือนประจำ และค่าตอบแทนพิเศษฯ - ขายสินค้าตามเป้า… พนักงานขับรถบรรทุก 6 ล้อ (ต่างจังหวัด) ออกทริป (หยุดหลายวัน+มีการันตีรายได้) จังหวัด กรุงเทพมหานคร (ไม่ระบุ) เงินเดือน รายได้เฉลี่ย 20, 000. - บาท หรือมากกว่า อัตรา 5 อัตรา รายละเอียดงาน **** เพื่อประโยชน์ของท่าน กรุณาอ่านข้อมูล ให้ครบถ้วน **** โอกาส… พนักงานขาย (ฝึกหัด) ต่างจังหวัด จังหวัด กรุงเทพมหานคร (ไม่ระบุ) เงินเดือน 15, 500 (บรรจุแล้ว รายได้รวมเกิน 22, 000) อัตรา 3 รายละเอียดงาน - ขายสินค้า และจัดส่งสินค้าให้ลูกค้า ตามเป้าหมายที่บริษัทฯกำหนด - มี… พนักงานขับรถกระบะ / รถตู้บรรทุก 4 ล้อ กรุงเทพฯ 15, 000 บาท/เดือน จังหวัด กรุงเทพมหานคร (ไม่ระบุ) เงินเดือน รายได้เฉลี่ย 15, 000.

รับสมัครพนักงานล้างรถมีที่พักให้ฟรี - YouTube

6-ปวช. ขึ้นไป # รู้จักเส้นทางในกรุงเทพฯ เป็นอย่างดี # สามารถ ยกของหนักได้,... บางกะปิ, กรุงเทพมหานคร, ภาคกลาง 1 วันที่ผ่านมา พนักงานขับรถส่งของ คุณสมบัติผู้สมัคร # วุฒิการศึกษา ม. 3 # อายุ 23 ปีขั้นไป สวัสดิการ ประกันสังคม, มีเงินสะสมเพิ่มให้ 5 เปอร์... 5 วันที่ผ่านมา พนักงานขับรถส่งของ 11000 บาท คุณสมบัติผู้สมัคร # ขยัน # ตรงต่อเวลา # คิดบวก # แข็งแรง # รับผิดชอบในงานที่ได้รับมอบหมาย # มีใบขับขี่พร้อม... บางขุนเทียน, กรุงเทพมหานคร, ภาคกลาง 2 วันที่ผ่านมา พนักงานขับรถส่งของ คุณสมบัติผู้สมัคร # อายุ 21 ปีขึ้นไป # จบการศึกษาระดับ ม. 3 ขึ้นไป # มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ # มีประสบการณ์ขับรถย... จอมทอง, กรุงเทพมหานคร, ภาคกลาง 2 วันที่ผ่านมา คนสวน คุณสมบัติผู้สมัคร # เพศชาย-หญิง อายุ30 ปี ขึ้นไป # มีประสบการณ์จะพิจารณาพิเศษ # ไม่มีโรคประจำตัว # มีความรับผิ... 4 วันที่ผ่านมา พนักงานล้างรถ 9500 บาท หน้าที่ความรับผิดชอบ - ล้างทำความสะอาดรถยนต์ก่อนส่งมอบให้ลูกค้า- งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย คุณสมบัติ เพศ: ชาย, ห... บริษัท วอง ฮอนด้า คาร์ส์ จำกัด กรุงเทพมหานคร 3 วันที่ผ่านมา พนักงานขับรถส่งของ 11000 บาท คุณสมบัติผู้สมัคร # ม.

งาน พนักงานล้างรถ - ตุลาคม 2564 | Jora

  • รับสมัครพนักงานล้างรถมีที่พักให้ฟรี - YouTube
  • รถเฮี๊ยบ
  • ส มา ร์ ท ทีวี samsung 32 bit

งาน พนักงานล้างรถ ใน กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | Careerjet

151 พนักงานล้างรถ Jobs, Employment in กรุงเทพมหานคร October 2021| Indeed.com

ค.... 3 วัน ที่แล้ว เดอะเบสท์คาร์สปาตรัง – นาโยง 25/8ม. ตรัง จังหวัด ตรัง รายได้ ตามตกลง วุฒิการศึกษา ไม่ระบุ เพศ ไม่ระบุ รายละเอียด รับสมัครพนักงาน พนักงานขาย 2... 5 วัน ที่แล้ว บริษัท ตรังลีลายนต์ จำกัด – อ. เมือง ตรัง 40 ม. 7 ต. นาโยงใต้ อ. เมือง จ. ตรัง จังหวัด ตรัง รายได้ วุฒิการศึกษา ไม่ระบุ เพศ ชาย รายละเอียด รับสมัครงาน ตำแหน่ง พนักงานล้างรถ 1 อัตรา คุณสมบัติ - ขยัน... 6 วัน ที่แล้ว บริษัท มาสด้าเชียงใหม่ จำกัด – สารภี มีความระเอียดรอบคอบ รับผิดชอบต่อหน้าที่ ทำงานเสร็จตามเวลาที่บริษัทฯ กำหนดได้ สามารถขับรถยนต์ได้... 8 วัน ที่แล้ว รถเช่าอีโคคาร์ – ลาดพร้าว จำนวนที่รับ: 2 ตำแหน่ง สถานที่ปฏิบัติงาน: กรุงเทพมหานคร (เขตลาดพร้าว) เงินเดือน(บาท): 10, 000 - 11, 000 วันหยุด: ไม่ระบุ เวลาทำงาน: 07:30 -... 3 วัน ที่แล้ว

หางาน ล้างรถ สมัครงานล้างรถ - jobbkk.com

3 ขึ้นไป # รู้จักเส้นทางกรุงเทพ วิธีการรับสมัครงาน สมัครทางE-mail, ส่งใบสมัครทางไ... คลองสามวา 5 วันที่ผ่านมา พนักงานล้างรถ 10000 บาท คุณสมบัติผู้สมัคร # ขยัน อดทน ซื่อสัตย์ รักงานบริการ # สา... ห้วยขวาง, กรุงเทพมหานคร, ภาคกลาง 3 วันที่ผ่านมา พนักงานขับรถส่งของ คุณสมบัติผู้สมัคร # เพศชาย อายุ 20 ปีขึ้นไป # การศึกษา ม. 3 ขึ้นไป # สามารถขับรถยนต์ได้และมีใบอนุญาตขับขี่ # มีค... 2 วันที่ผ่านมา ช่างเทคนิค สาขาลาดพร้าว คุณสมบัติผู้สมัคร # ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้อย่างชำนาญ และใช้โปรแกรม Photoshop ได้... 6 วันที่ผ่านมา

6 - ปวส. # มีใบขับขี่รถยนต์ # มีคนค้ำประก... ดอนเมือง, ภาคกลาง 2 วันที่ผ่านมา คนงานทั่วไป ( ล้างรถ ดูแลภายในเต้นท์รถ) หน้าที่ความรับผิดชอบ ดูแลรับผิดชอบเรื่องล้างรถให้สะอาด (ถ้ามีประสบการณ์พิจารณาเป็นพิเศษ)ดูแลพื้นที่รับผิดชอบให้สะอาดซ... โยรัชดา สาขารัชดา กรุงเทพมหานคร 18 วันที่ผ่านมา พนักงานขาย (สาขาลาดพร้าว) 9930 บาท คุณสมบัติผู้สมัคร # วุฒิ ปวส. - ป. ตรี ทุกสาขา # เพศ หญิง / ชาย # มีใบขับขี่ # อายุไม่เกิน 35 ปี สวัสดิก... 3 วันที่ผ่านมา พนักงานขับรถส่งของ 9500 บาท คุณสมบัติผู้สมัคร # เพศชาย อายุ 18 ปีขึ้นไป # สามารถเริ่มงานได้ทันที ***จะพิจ... สวนหลวง, กรุงเทพมหานคร, ภาคกลาง หนึ่งเดือนที่แล้ว พนักงานขับรถส่งของ คุณสมบัติผู้สมัคร # เพศชายอายุ 25 ปีขึ้นไป # วุฒิการศึกษาม. 6-ปริญญาตรี # รู้เส้นทางในกรุงเทพเป็นอย่างดี # บุคลิ... พระโขนง, กรุงเทพมหานคร, ภาคกลาง 2 วันที่ผ่านมา พนักงานขับรถส่งของ 10000 บาท คุณสมบัติผู้สมัคร #1. ม. 6 ขึ้นไป #2. สุภาพ เรียบร้อย #3. มีใบขับขี่ที่ไม่หมดอายุ และตรงกับชนิดของรถที่ขับ. #4. มีใบ... 1 วันที่ผ่านมา พนักงานขับรถส่งของ คุณสมบัติผู้สมัคร # เพศชาย # วุฒิ ม.

Tuesday, 1 February 2022